1.ประชุมตอนนี้
2.การประชุมใหม่ (สร้างปฏิทินประชุมล่วงหน้า)
1. ใส่ชื่อการประชุม
2. คลิกรับลิงก์เพื่อแชร์ (ถ้าไม่คลิก จะตั้งค่าการเข้าร่วมประชุมที่ล้อบบี้ไม่ได้)
3. คลิกเริ่มต้นการประชุม
การตั้งค่าให้ผู้เข้าร่วมประชุมแบบ Guest ไม่ต้องขอผู้อนุมัติเข้าร่วมประชุมจากผู้ควบคุมการประชุม
1. คลิกรูปคน
2. คลิก 3 จุด
3. คลิกจัดการสิทธิ์
การตั้งค่าอนุมัติให้ผู้เข้าร่วมประชุมเข้าห้องได้ไม่ต้องผ่านผู้ควบคุมห้องประชุม
1. เลือก ทุกคน
2. คลิกบันทึก
การส่งลิงก์เชิญ
1. เลือกเมนู + การประชุมใหม่
2. กรอกรายละเอียดการประชุมใหม่
1 ใส่ชื่อหัวข้อการประชุม
2 เพิ่มผู้เข้าร่วมประชุมด้วยอีเมล์
3 ระบุ วันเวลา การประชุม
4 บันทึก
3.การเข้าร่วมประชุม
1 เลือกช่วงเวลาที่เข้าประชุมตรงหน้าปฏิทิน หรือ ทางอีเมล์ที่ผู้จัดการประชุมส่งให้
2 คลิกเข้าร่วมการประชุม
3 สามารถคัดลอกลิ้งก์ให้ผู้อื่นเพื่อเข้าร่วมประชุมได้
1 เข้าแบบ login ผ่าน office 365
2 เข้าแบบ ผ่านอีเมล์อื่น หรือผ่านลิ้งก์ โดยจะต้องกรอกชื่อก่อนเข้าร่วม เพื่อเข้าเป็น guest
การตั้งค่าให้ผู้เข้าร่วมประชุมแบบ Guest ไม่ต้องขอผู้อนุมัติเข้าร่วมประชุมจากผู้ควบคุมการประชุม จะเหมือนกับแบบที่ 1
1. คลิกรูปคน
2. คลิก 3 จุด
3. คลิกจัดการสิทธิ์
การตั้งค่าอนุมัติให้ผู้เข้าร่วมประชุมเข้าห้องได้ไม่ต้องผ่านผู้ควบคุมห้องประชุม
1. เลือก ทุกคน
2. คลิกบันทึก
การส่งลิงก์เชิญ
กรณีเข้าเป็น Guest ช่องแชท จะไม่สามารถแนปไฟล์และรูปภาพได้ จะแนบได้แค่ ลิ้งก์เท่านั้น
กรณีเข้าผ่าน 365 จะสามารถแนบไฟล์และรูปภาพ ผ่านช่องแชทได้