1.คลิกลิงก์เข้าร่วมการประชุม
1.1 กด 1 รับ Teams กรณียังไม่ได้ติดตั้งแอป Teams เพื่อเข้าระบบติดตั้งแอป
1.2 กด 2 เข้าร่วมการประชุม กรณีมีแอปติดตั้งไว้เรียบร้อยแล้ว
2. หน้าจอให้เลือกเข้า Teams กรณีเลือก 2 เข้าร่วมการประชุม ตามรูปด้านบน
2.1 กด 1 ลงชื่อเข้าใช้บัญชีอื่น กรณีเข้าร่วมผ่านบัญชีอีเมล
2.2 กด 2 เข้าร่วมในฐานะผู้เยี่ยม... กรณีเข้าร่วมแบบไม่ใช้บัญชีอีเมลในฐานะผู้เยี่ยม
กรณีไม่มีบัญชีและไอดี กดเลือก 2 ตามรูปด้านบนระบบจะให้ใส่ชื่อ และเข้าร่วมประชุมได้ทันที
3. หน้าจอเลือกใส่อีเมล กรณีเลือก 1 ตามรูปด้านบน คือลงชื่อเข้าใช้บัญชีอื่น
3.1 กด 1 ใส่อีเมล
3.2 กด 2 เข้าร่วมการประชุม เพื่อใส่ไอดี
4. หน้าจอสำหรับใส่ไอดี กรณีเลือกกด 2 ตามรูปด้านบน คือเข้าร่วมการประชุมให้ใส่ไอดี และ รหัสผ่าน (ไอดีขอได้จากผู้จัดประชุม)
5. เครื่องมือสำหรับ ปิดเปิด กล้อง ไมค์ และการออกจากการประชุม
โทรศัพท์ 056-717-100 ต่อ 2833
Chat คุยกับเจ้าหน้าที่ https://www.messenger.com/t/aritc.pcru